SwCrackTeam

ads 728 x 90

Tin tức

Download Slither.io cho iOS Version 1.4.0

Star Tuấn

Tác giả SwCrackTeam

TV 2

Slither.io cho iOS - Game rắn săn mồi kiểu mới Slither.io for iOS là tựa game rắn săn mồi kiểu mới và miễn phí trên iPhone , iPad hoặc i...


Slither.io cho iOS - Game rắn săn mồi kiểu mới

Slither.io for iOS là tựa game rắn săn mồi kiểu mới và miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Với đồ họa cải tiến và lối chơi mang tính cạnh tranh cao, Slither.io là "cơn sốt" mới trong thị trường game thế giới với số lượng người chơi khủng.


Download Slither.io cho iOS

Download: tại đây.

Download game rắn săn mồi Slither.io phiên bản mới

  • Thêm skin mới.
  • Kiểu điều khiển mới.
  • Khả năng hiển thị nhanh hơn và ổn định hơn.
Nếu bạn đã từng chơi qua trò Snake - rắn săn mồi trên máy Nokia đời cũ thì hẳn sẽ rất vui mừng khi biết rằng game kinh điển này đã được làm mới với tên gọi Slither.io. Không chỉ khác biệt về phần đồ họa nhiều màu sắc rực rỡ, hình ảnh những con rắn lạ mắt, âm thanh vui nhộn mà Slither.io cho iOS còn hấp dẫn người chơi bởi tính năng chơi online. Sau khi tạo nickname mới, bạn có thể nhấn Play Online để săn mồi cùng rất nhiều game thủ thực trên thế giới. Mục tiêu của trò chơi này vẫn là sở hữu con rắn có chiều dài khủng bằng cách ăn các đốm sáng đủ màu sắc trên bàn chơi. Điều quan trọng hơn là bạn phải tránh né rắn của đối thủ đang trườn bò trên màn hình, nếu không bàn chơi sẽ Game Over ngay lập tức.

Bạn Đã Xem Chưa ?

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc DPITBank © 2016 - 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.