SwCrackTeam

ads 728 x 90

Tin tức

Download Winrar 5.20 Final Full Crack (32,64)bit - Phần mềm giải nén hàng đầu

Star Tuấn

Tác giả SwCrackTeam

TV 2

Winrar  là một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP,  7-Zip ,  ISO ...với nhiều ưu điểm như g...


Winrar là một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP, 7-ZipISO...với nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ sử dụng. Không giống như các phần mềm giải nén thông thường Winrar còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa chữa các file bị lỗi trong quá trình nén và giải nén.




Hiện tại, RARLAB đã tung ra phiên bản mới nhất của ứng dụng quản lý file nén phổ biến nhất trên thị trường, đó là WinRAR 5.20.


Các điểm mới:

  • Giải nén file lưu trữ TAR mà chứa các thư mục có phần tiêu đề mở rộng.
  • Bổ sung thêm tùy chọn định dạng file nén hoàn toàn mới: đó là RAR5, có khả năng nén file tốt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.
  • Sửa lỗi khi người dùng gõ lệnh command, ví dụ như sau: WinRAR.exe a -sfxmymodule.sfx arcname.exe. WinRAR sẽ bỏ qua thông số -sfx và sử dụng module default.sfx. Phần giao diện đồ họa của WinRAR thì không mắc phải lỗi này.
  • WinRAR không tạo ra cấu trúc thư mục cần thiết để lưu trữ các thành phần không được đóng gói. Do vậy, nếu thư mục gốc có chứa thành phần chưa thực sự sự tồn tại, thì quá trình giải nén sẽ thất bại.
  • Câu lệnh "rn" hiển thị sai tên file khi WinRAR xử lý. Tuy nhiên, quá trình sẽ vẫn diễn ra như bình thường, ngoại trừ phần tên hiển thị ra bên ngoài bị sai.
  • Khi giải nén gói ACE, WinRAR có thể tạo ra thư mục trống có chứa các gói hoặc file đối với những thư mục sai đường dẫn, hoặc chứa ký tự đặc biệt.

Winrar 32bit
-Download File cài đặt Winrar (Link Mediafire): tại đây.
-Download File cài đặt Winrar (Link Driver): tại đây.
Winrar 64bit
-Download File cài đặt Winrar (Link Mediafire): tại đây.
-Download File cài đặt Winrar (Link Driver): tại đây.

-Download File Keygen kích hoạt bản quyền (Link Mediafire): tại đây.
-Download File Keygen kích hoạt bản quyền (Link Driver): tại đây.
Bạn Đã Xem Chưa ?

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc DPITBank © 2016 - 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.